Showing all 9 results

Ứng dụng cho đo kiểm chất lượng truyền dẫn mạng Viễn thông, trung tâm dữ liệu Data Center, mạng LAN/WAN

Máy đo truyền dẫn là công cụ lý tưởng để khởi chạy các bài kiểm tra hiệu suất, chức năng, độ tin cậy cao của các thiết bị, đường truyền trong các hệ thống viễn thông, bao gồm lớp mạng truy cập và mạng đường trục. 

Chất lượng dịch vụ, phân tích truyền tải, tạo lưu lượng truy cập hay kiểm tra đường dẫn mạng, những thiết bị kiểm tra mạng này đều cung cấp độ tin cậy, tính linh hoạt và các tính năng cho tín hiệu, các yêu cầu kiểm tra cơ sở hạ tầng mạng, mạng thông tin và truyền thông.

Thiết bị đo kiểm tra truyền dẫn cũng là giải pháp giúp các kỹ sư, kỹ thuật viên tìm kiếm, xác định sự cố, từ đó đưa ra được hướng xử lý, khắc phục sự cố trong mạng dữ liệu và viễn thông. 

Ứng dụng đo kiểm thử nghiệm, hiệu chuẩn, tuân thủ các tiêu chuẩn cho phòng LAB và lĩnh vực sản xuất, nghiên cứu phát triển sản phẩm

Phòng đo kiểm thử nghiệm LAB là nơi lý tưởng để các kỹ sư, chuyên gia quan sát kết quả tiềm ẩn của sự tuân thủ các tiêu chuẩn ngành, những thay đổi của thiết bị mạng và phần mềm giữa môi trường thử nghiệm và thực tế. Các thử nghiệm thành công đòi hỏi một môi trường phòng thí nghiệm với các thiết bị đo kiểm tra có độ chính xác cao, ổn định và đầy đủ các tính năng cho quá trình thử nghiệm kỹ lưỡng.

Máy đo kiểm tra thiết bị, phần mềm mạng và viễn thông trong phòng thí nghiệm LAB là giải pháp lý tưởng để kiểm tra sự tuân thủ các tiêu chuẩn (compliance testing), hay còn được gọi là kiểm tra sự phù hợp, để xác định xem sản phẩm là các thiết bị mạng, quy trình hoặc phần mềm có đáp ứng một bộ tiêu chuẩn ngành đã công nhận, nhằm xác định trước khi đưa vào sản xuất, hoặc ra thị trường có đạt yêu cầu hay không.

Ngoài việc kiểm tra thử nghiệm để xác định tính tuân thủ, xác định và xử lý lỗi trước khi triển khai trong môi trường thực tế, phòng đo kiểm thí nghiệm hiện còn được sử dụng để tiến hành thử nghiệm cho các thiết bị, phần mềm để làm bằng chứng chứng minh (POC), kiểm định chất lượng sản phẩm trong khâu sản xuất, chạy trình diễn bán hàng, đào tạo nhân viên mới và nghiên cứu phát triển sản phẩm.